top of page

Meet our captains

Under the SEA starts this Saturday, 1st Aug at 2pm (GMT+7) hosted LIVE on the BIPAM Facebook page. Unlike the rest of the sessions which will be hosted on Zoom there is no need to register for this. Just come along and meet everyone!


To kick things off our 3 captains will be saying hello and giving you a glimpse at the rest of the programme, and a demo of the tone and format of the talks. Hosted by the inimitable Amadiva, it's guaranteed to be fun, and it's almost certain that our moderators will be provided with reasons to drink. You'll be able to join in by saying hi and leaving questions for us in the comments during the session.




Project Kick-Off Live ผ่าน facebook fanpage ของ BIPAM moderator ทั้ง 3 คนจะมาพูดคุยว่า webinar series Under the SEA นี้เกี่ยวกับอะไร จำลองรูปแบบการนำเสนอ และบรรยากาศของการสนทนา โดยมี Amadiva จาก Drag race Thailand เป็น MC ทุกท่านสามารถเข้ามาทักทายพวกเรา หรือส่งคำถามในคอมเมนท์ใต้ไลฟ์ได้เลย

พบกันวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคมนี้ บ่าย 2 โมงตรง ไม่ต้องลงทะเบียนล่วงหน้า ท่าน

สามารถชมสดผ่าน Facebook BIPAM






ศศพินทุ์ ศิริวาณิชย์

การเป็นออนไลน์ทำให้ BIPAM สามารถเข้าถึงผู้คนได้มากขึ้น นี่เป็นครั้งแรกของ BIPAM ที่รวบรวมสมาชิกได้ครบทั้ง 11 ประเทศเพื่ออธิบายภาพรวมของชุมชนศิลปะการแสดงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ขณะนี้ เราอยากให้โลกได้เห็นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างที่พวกเราเป็น ไม่ใช่ในความหมายของพื้นที่ทางภูมิรัฐศาสตร์ แต่ในความหมายของปัจเจกชนที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและร่ำรวยในความหลากหลาย











อมิธา อัมระนันทน์

แต่ละสัปดาห์เราพิถีพิถันนำเสนอทัศนะและมุมมองที่หลากหลาย เว็บบินาร์ครั้งนี้ไม่ได้พูดแค่เรื่องศิลปะการแสดง แต่เราจะได้รู้จักกันและกันมากขึ้นอีกด้วย รู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในบทสนทนาเหล่านี้ ตื่นเต้นที่จะได้ยินได้ฟัง speakers ทุกๆ ท่านแนะนำตัวเอง แชร์งานที่ทำ และเรื่องราวเกี่ยวกับชุมชนศิลปะในประเทศของเขาว่าเป็นยังไงบ้าง












สิรี ริ้วไพบูลย์

เราสังเกตได้ว่าวงการศิลปะการแสดงของแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มันมีเอกลักษณ์บางอย่างที่มีความเชื่อมโยงต่อกัน บางเรื่องก็คล้ายกันจนต้องตบเข่าฉาด บางเรื่องก็ เออเนอะ เขาต่างจากเราอย่างนี้นี่เอง Webinar Series ชุดนี้ทำหน้าที่รวมเรื่องราวจากมุมมองชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตัวจริง ที่จะสะท้อนบริบททางสังคมและวัฒนธรรมของแต่ละประเทศอย่างที่หนังสือเรียนใดก็ไม่มีบันทึกไว้













Strategic Partner:


bottom of page